Túi vải dù du lịch không thấm nước

  Bạn là tín đồ du lịch?Bạn đang tìm kiếm sản phẩm túi vải dù du lịch hay một balo với tính năng vượt trội phù hợp cho những chuyến công tác...

 Bạn là tín đồ du lịch?Bạn đang tìm kiếm sản phẩm túi vải dù du lịch hay một balo với tính năng vượt trội phù hợp cho những chuyến công tác, về quê, du lịch để cuộc hành trình hoàn hảo. An Thịnh Vượng sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẫu sản phẩm hợp thời trang mà lại có những đặc điểm ưu việt cho mùa du lịch nhé!

Túi vải dù du lịch là gì?

Túi vải dù du lịch là gì? Vì sao nên chọn túi vải dù du lịch cho những chuyến đi xa?

Khi bạn chuẩn bị có những chuyến đi xa, thì việc chuẩn bị nhiều hành trang, đồ dùng cá nhân, quần áo, phụ kiện,.... là điều tất yếu nhưng bạn lo ngại rằng không thể mang chúng hết được, nặng và khá cồng kềnh nếu sử dụng một cái vali, đặc biệt đồ bạn có thể bị ướt hoặc chịu những tác động xấu của thời tiết làm cuộc du lịch kém thú vị. 

Túi vải dù du lịch là những mẫu thiết kế chuyên dùng cho thời trang du lịch trong đó chủ đạo là sử dụng chất liệu vải dù được cấu tạo từ 2 hợp chất nguyên liệu trở lên cotton, polyester, PVC, nilon,.....là vải sợi thô, rất bền chắc sử dụng lâu dài,đặc biệt chống thấm nước cực tốt, mau khô và nhẹ, được thiết kế với kích thước lớn có thể chứa được rất nhiều đồ.

Đó là lý do vì sao bạn nên chọn riêng cho mình một túi vải dù du lịch đa năng như vậy cho những chuyến đi vui vẻ.

Những mẫu túi vải du lịch phổ biến hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều túi vải dù du lịch được mọi người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Dưới đây là những sản phẩm phổ biến trên thị trường được ưu tiên trong mùa du lịch.

Balo du lịch

Những mẫu balo du lịch, balo leo núi là dòng sản phẩm túi vải dù du lịch hiện nay có thể tích chứa đồ lớn, chất liệu bền chắc chịu được nhiệt(cả nắng mưa đều vượt trội) và tác động lực mạnh mà không ảnh hưởng đến kiểu dáng. Được thiết kế ôm sát vào cơ thể người dùng giúp giảm tải trọng và áp lực của balo tạo cảm giác dễ chịu, ngoài ra nhiều ngăn chứa bạn cũng có thể sắp xếp đồ dùng một cách hợp lí và tiện nghi hơn.

Túi xách tay 

Túi vải dù du lịch xách tay làm từ chất liệu vải chống thấm nước, thiết kế kích thước không quá lớn có quai xách tay vừa vặn ngoài ra có thêm dây đeo chịu lực, không co giãn, có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài phù hợp chuyến đi ngắn ngày.

Vali du lịch

Thông thường những chiếc vali du lịch, có thiết kế lớn sắp xếp được nhiều quần áo, vật dụng,...phù hợp cho những chuyến công tác dài ngày, về quê, hoặc đi nghỉ dưỡng sẽ rất tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm: Nơi nào sản xuất túi vải dù chống nước giá rẻ, chất lượng?

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng từng người mà có thể lựa chọn cho mình những loại túi vải dù du lịch thời trang và tiện lợi. Tại An Thịnh Vượng chúng tôi cung cấp số lượng lớn túi xách, túi vải,túi vải dù, balo du lịch, balo đi học, balo quà tặng…..hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi lớn.


Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Túi vải dù du lịch không thấm nước
Túi vải dù du lịch không thấm nước
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9KvPj_0QYzwfJhIKmAKrSdR_6SKLGk_qf1tb-_YAHn0v7h9qqzT3gr2Plzztt2GqJGuxc7rhKZAGVVWufEJpmPEvJK4B2_YuJRSBD2SeeurkERqtg-oPR04ArAX9IgW83WFIVHzk24l64/w640-h358/tui-vai-du-du-lich-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9KvPj_0QYzwfJhIKmAKrSdR_6SKLGk_qf1tb-_YAHn0v7h9qqzT3gr2Plzztt2GqJGuxc7rhKZAGVVWufEJpmPEvJK4B2_YuJRSBD2SeeurkERqtg-oPR04ArAX9IgW83WFIVHzk24l64/s72-w640-c-h358/tui-vai-du-du-lich-3.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/tui-vai-du-du-lich-khong-tham-nuoc.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/tui-vai-du-du-lich-khong-tham-nuoc.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594