Hướng dẫn cách may túi vải tote đơn giản ai cũng có thể thực hiện được

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc túi tote ở bất cứ đâu bởi đây đã trở thành món phụ kiện thời trang thịnh hành của giới trẻ. ...

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc túi tote ở bất cứ đâu bởi đây đã trở thành món phụ kiện thời trang thịnh hành của giới trẻ. Muốn sở hữu cho mình một mẫu túi đẹp với kiểu dáng độc đáo cũng là điều không hề khó khăn. Nhưng đã bao giờ bạn tự thốt ra ý tưởng sẽ tự tay thiết kế cho mình một sản phẩm không dụng hàng với bất cứ ai không. Hãy bỏ túi ngay cách may túi vải tote đơn giản tại nhà ngay sau đây cùng An Thịnh Vượng nhé!

Một số nguyên liệu cần chuẩn bị - Cách may túi vải tote đơn giản

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 0,5 mét vải cotton, vải bố hoặc vải canvas để làm mặt ngoài của túi. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn mẫu vải có họa tiết, hoa văn, màu sắc khác nhau
  • 0,5 mét vải tùy ý cùng kích thước với miếng vải trên để làm mặt trong túi
  • 0,5 mét vải dày dặn có sự chắc chắn để may mếch túi
  • 1 mét dây cotton để làm dây quai. Bạn có thể may dây quai giống như lớp vải ngoài hoặc có thể khác tùy theo sở thích
  • Dụng cụ: kéo, máy may, bàn là, ghim vải, ghim chỉ để thêu và một số vật dụng trang trí theo mong muốn
cách may túi vải tote

Đã xong bước chuẩn bị nguyên liệu đơn giản dễ tìm rồi. Bây từ chúng ta tiếp tục theo dõi cách may túi vải tote ngay sau đây nhé!

Quy trình may túi vải tote đơn giản dễ thực hiện

Bước 1: Cắt vải theo từng mảnh

Chúng ta dùng dao hoặc kéo tiến hành cắt vải cho mặt ngoài thành 2 miếng có kích thước bằng nhau. Và 2 miếng giống nhau cho lớp lót bên trong.

Tùy vào nhu cầu bạn muốn chiếc túi của mình to hay nhỏ, có hình vuông hay hình chứ nhật mà cắt cho chính xác. Bật mí đến bạn kích thước túi vải tote được sử dụng phổ biến hiện nay là 35x50cm. 

Tiếp tục cắt đoạn vải cotton thành 2 đoạn, mỗi đoạn dài 6x50cm để làm quai túi. Ngoài ra bạn có thể vẻ sẵn các hình ảnh lên lớp vải ngoài để tiện cho việc thêu họa tiết.

cách may túi vải tote

Bước 2: Làm quai túi

Ở công đoạn này, bạn có thể làm quai túi sao cho có kích thước phù hợp. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.

Bước 3: May mặt ngoài của túi

Ghép các mép vải lại để khi may đường chỉ sẽ được đẹp và chắc chắn hơn. Bạn có thể dùng bàn là để giúp các nếp chắc, dễ dàng thực hiện công đoạn may túi.

Kế đến đặt 2 miếng vải mặt ngoài chồng lên và mặt phải áp vào nhau. Dùng ghim vải ghim cố định. Tiến hành may 3 đường mép, không may đường mép phía trên vì đó là miệng túi.

May góc bằng cách mở đáy ra và chập 2 cạnh của hình vuông nhỏ lại với nhau.

Bước 4: May mặt trong của túi

cách may túi vải tote

Ta làm tương tự như may mặc ngoài. Lồng 2 mặt vào với nhau và giữ cố định bằng ghim. Đồng thời đặt 2 quai đeo của túi vào giữa lớp vải trong và lớp vải ngoài. Cho chúng nằm cân đối tại 1 vị trí .

Bước 5: May phần miệng túi

Bước may miệng túi thông thường sẽ có khoảng cách 1cm so với thành biên. Lưu ý tuyệt đối không được may thành các vòng tròn khép kín mà để trống khoảng 10cm để lộn túi lại sau khi may xong.

Bước 6: Hoàn thành chiếc túi tote

Dùng tay nhẹ nhàng lộn phải túi từ khoảng trống 10cm đã chừa trước đó. Dành ít phút là sơ qua để túi có được độ bằng phẳng. May một vòng quanh miệng túi giúp túi chắc chắn, bền bỉ hơn. Đây cũng là cách để 2 lớp túi có thể cố định vào nhau.

cách may túi vải tote

Trên đây là cách may túi vải tote đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Chỉ với một số tiền ít ỏi là bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc túi tote thời trang độc đáo chẳng đụng hàng với bất cứ ai cả rồi. Những cô nàng yêu thích và thường xuyên sử dụng những món đồ handmade đừng quên bỏ túi ngay những bí kíp tuyệt đỉnh trên nhé!

Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Hướng dẫn cách may túi vải tote đơn giản ai cũng có thể thực hiện được
Hướng dẫn cách may túi vải tote đơn giản ai cũng có thể thực hiện được
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiCyWj2_zYJ8XxwJpMCjmFiC2i7Zo2l9CteW64zuJgsQqxklrP55V5ip-GhM5tgIGSXZiI2Cu0LLtGaHwWcXD9EY5UxO_TgnqeeYYetXHkKM6DBRhYJbtWi69IBAY0QleIEkxUhjDwzG4c/s16000/6844850182_1516008671.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiCyWj2_zYJ8XxwJpMCjmFiC2i7Zo2l9CteW64zuJgsQqxklrP55V5ip-GhM5tgIGSXZiI2Cu0LLtGaHwWcXD9EY5UxO_TgnqeeYYetXHkKM6DBRhYJbtWi69IBAY0QleIEkxUhjDwzG4c/s72-c/6844850182_1516008671.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/09/huong-dan-cach-may-tui-vai-tote-don-gian-tai-nha.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/09/huong-dan-cach-may-tui-vai-tote-don-gian-tai-nha.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594