Kích thước túi vải không dệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù vô tình hay cố ý, bạn cũng rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh túi vải không dệt với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau.   Tuy nhiên, không p...

Dù vô tình hay cố ý, bạn cũng rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh túi vải không dệt với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, không phải kích thước túi vải không dệt nào cũng phù hợp sử dụng ở mỗi mục đích. Ngay bây giờ, chúng ta cùng khám phá đâu là kích thước túi không dệt thông dụng nhất hiện nay nhé!

Kích thước túi vải không dệt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Nhìn bằng mắt thường, ta sẽ cảm thấy túi vải không dệt dường như chỉ có một kích thước như nhau. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm bởi với sự sáng tạo và cải tiến không ngừng. Các xưởng may túi vải không dệt đã làm ra mẫu túi không dệt với hàng ngàn kích cỡ khác nhau. Nhằm mục đích đáp ứng tốt yêu cầu, đòi hỏi khắt khe từ người tiêu dùng.

kích thước túi vải không dệt

Nhưng bạn có biết kích thước túi vải không dệt được ưa chuộng nhất hiện nay là gì không? Nếu không biết, hãy hướng mắt nhìn về phía dưới ngay và liền để có được câu trả lời nhé!

Kích thước 410x290x100 (mm), 140x130x60 (mm)

Đây là 2 loại kích thước được đông đảo khách hàng tìm mua khi có nhu cầu sử dụng túi không dệt để đựng rượu, đựng đồ dùng, dụng cụ thể thao. Túi có dáng đứng thẳng, đáy ôm sát giúp đồ vật đựng trên trong luôn giữ ở một vị trí cố định, không bị xê dịch.

Đặc biệt, túi kết hợp thêm quai xách giúp người dùng dễ dàng cầm nắm để di chuyển đến bất cứ đâu mà chẳng lo đồ vật bị rơi rớt, đổ vỡ. Lúc này, chuyến đi của bạn sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

kích thước túi vải không dệt

Kích thước 320x380x100 (mm), 230x28075 (mm)

Có thể khẳng định đây chính là kích thước túi vải không dệt được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây. Chúng có kiểu dáng y hệt hình chữ nhật khối. Dáng túi cơ bản nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

Bởi sự tiện dụng, khả năng chứa đựng đồ dùng trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi chợ, đựng giày dép, quần áo, mỹ phẩm...Nên những chiếc túi không dệt có kích thước như thế này nhận được mối quan tâm lớn của đại đa số khách hàng trên khắp cả nước thậm chí là quốc tế.

Bên cạnh 2 kích thước túi vải không dệt thông dụng vừa được kể trên. Còn rất nhiều mẫu túi vải không dệt có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn bỏ tiền bạc, chìa khóa xe, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân...Chỉ với mức chi phí ít ỏi, bạn có thể dùng chúng như một phụ kiện cá nhân vô cùng dễ thương nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự

kích thước túi vải không dệt

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Mong muốn rằng qua một số thông tin hay ho, bổ ích vừa được nên trên. Bạn đã có thể nhận biết được đâu là kích thước túi vải không dệt được yêu thích nhất bây giờ rồi phải không. 

Nói nhỏ bạn nghe, nếu có nhu cầu mua túi vải không dệt để sử dụng, làm quà tặng hay giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Nhất định không được quên liên hệ đến An Thịnh Vượng - Đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp túi không dệt hàng đầu tại TPHCM qua số HOTLINE: 090.337.4409 để được hỗ trợ tư vấn một cách NHANH -  GỌN - LẸ nhé!

Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Kích thước túi vải không dệt được ưa chuộng nhất hiện nay
Kích thước túi vải không dệt được ưa chuộng nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpr_rKYiSQYMqs3uoCMX9CF7w0T-jvFC9MWnL6UZu6U8oPGZ_0ICR5FfoRvMAmHa0wMRqw-7Kr_OqQvKWcivf0UxA7BUYEZBRgZd89vcRXIT6OdTdO2o_PCR7wGH4ZBj8Mn10JER5heF4M/w400-h400/tui-dung-banh-trung-thu-600x600.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpr_rKYiSQYMqs3uoCMX9CF7w0T-jvFC9MWnL6UZu6U8oPGZ_0ICR5FfoRvMAmHa0wMRqw-7Kr_OqQvKWcivf0UxA7BUYEZBRgZd89vcRXIT6OdTdO2o_PCR7wGH4ZBj8Mn10JER5heF4M/s72-w400-c-h400/tui-dung-banh-trung-thu-600x600.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/10/kich-thuoc-tui-vai-khon.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/10/kich-thuoc-tui-vai-khon.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594