Tìm hiểu về quy trình sản xuất túi vải không dệt

Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng đã quá quen thuộc với túi vải không dệt rồi phải không? Để có được cái nhìn tổng quan hơn về  túi không dệt cũ...

Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng đã quá quen thuộc với túi vải không dệt rồi phải không? Để có được cái nhìn tổng quan hơn về túi không dệt cũng như quy trình sản xuất túi vải không dệt là như thế nào. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Túi vải không dệt là gì? Quy trình sản xuất túi vải không dệt diễn ra như thế nào?

Túi vải không dệt là gì?

Túi vải không dệt được biết đến là loại túi làm từ vải không dệt PP. Vải này được sản xuất từ sợi polypropylene xoắn và polypropylene mềm mịn sở hữu ưu điểm không thấm nước.

Chất liệu làm nên túi vải không dệt có tuổi thọ khá cao. Bên cạnh đó, túi còn mang đến một số lợi ích thiết thực như dễ phối hợp nhiều màu sắc, dễ dàng in ấn logo thương hiệu. Đặc biệt sản phẩm có giá bán cực kỳ rẻ so với những loại túi khác trên thị trường.

quy trình sản xuất túi vải không dệt

Trong vài năm trở lại đây, có rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng túi vải không dệt để làm quà tặng cho nhân viên, làm công cụ truyền tải thông tin đến người tiêu dùng....

Vậy bạn đã hiểu túi vải không dệt là sản phẩm như thế nào rồi phải không? Thế thì ngay bây giờ, chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu quy trình sản xuất túi vải không dệt nhé!

Sản xuất túi vải không dệt

Để làm nên sản phẩm túi không dệt đẹp, bắt mắt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Túi vải không dệt trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Dưới sự giám sát của người công nhân kỹ thuật có tay nghề cao.

Công đoạn 1: Kẻ sơ đồ vải

Khi tiếp nhận đơn hàng từ đối tác. Người thợ của công ty sẽ dùng phấn và tiến hành kẻ sơ đồ túi trực tiếp lên miếng vải sử dụng để may túi.

Công đoạn 2: Cắt vải

Sau khi đã trải chồng các lớp vải lên nhau. Thợ chuyên cắt vải bắt đầu đặt tấm vải đã kẻ sẵn sơ đồ lên trên cùng. Tiếp theo là bắt đầu cắt theo đường phấn vẽ.

quy trình sản xuất túi vải không dệt

Ở công đoạn 2 của quy trình sản xuất túi vải không dệt này. Nhiệm vụ của người thợ phải thật chú ý, quan sát làm sao để lưỡi dao đi đúng theo đường kẻ. Tuyệt đối không xảy ra các trường hợp như cắt phạm, cắt bị xéo hay một số tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc.

Công đoạn 3: May túi vải không dệt

Hoàn thành xong khâu cắt vải. Những bộ phận cần được nhấn nhá sẽ được đem đi in ấn, thêu thùa hình ảnh, slogan theo yêu cầu của khách hàng. Kế tiếp là mang đến xưởng may để công nhân may ráp các bộ phận lại với nhau cho ra chiếc túi không dệt hoàn chình về mọi mặt.

Công đoạn 4: Kiểm tra chất lượng

Nhân viên kiểm tra kiểm tra kỹ càng về đường may, mũi chỉ xem thử có bị sai lệch hay bất cứ lỗi gì không. Nếu chỉ bị thừa ra quá nhiều, họ sẽ cắt tỉa gọn gàng. Trường hợp sản phẩm gặp lỗi không thể khắc phục thì bị loại bỏ.

quy trình sản xuất túi vải không dệt


Công đoạn 5: Hoàn thiện sản phẩm

Bộ phận đóng gói sẽ dùng tay vuốt để chiếc túi không dệt trở nên phẳng phiu, không bị gãy hay nhăn nheo. Sau đó cẩn thận đóng gói vào bao bì, dán nhãn mác và cung cấp đến người tiêu dùng.

Một chiếc túi vải không dệt đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cần thiết phải trải qua quy trình sản xuất túi vải không dệt đầy đủ không thiếu bước nào. 

Nếu mong muốn sở hữu cho mình siêu phẩm túi với giá cả phải chăng mà chất lượng cực tốt. Đừng ngại liên hệ đến An Thịnh Vượng ngay hôm nay qua số HOTLINE: 090.377.4409 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Tìm hiểu về quy trình sản xuất túi vải không dệt
Tìm hiểu về quy trình sản xuất túi vải không dệt
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGQCQ7vBArWMMJ8fqVXBr5tdseveCrhrXLUt94Db8kHnP2Lk8Az2W6mWQE8YI3yp25Dt7BVYtTYG_qdQ60ZhaZcrIxc1YsKiBJtRxBMAME0x0sSrVkwoU3uTYZof02x-FpGHXLKnz3pgdo/w640-h640/tui-ep-vai-khong-det.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGQCQ7vBArWMMJ8fqVXBr5tdseveCrhrXLUt94Db8kHnP2Lk8Az2W6mWQE8YI3yp25Dt7BVYtTYG_qdQ60ZhaZcrIxc1YsKiBJtRxBMAME0x0sSrVkwoU3uTYZof02x-FpGHXLKnz3pgdo/s72-w640-c-h640/tui-ep-vai-khong-det.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/10/quy-trinh-san-xuat-tui-vai-khong-det.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/10/quy-trinh-san-xuat-tui-vai-khong-det.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594