Bạn có biết đằng sau sự đơn giản của túi vải cotton?

  Dòng sản phẩm thời trang túi vải cotton đang nhận được sự lăng xê nhiệt tình của nhiều tín đồ thời trang bởi những cái độc lạ, cá tính đượ...

 Dòng sản phẩm thời trang túi vải cotton đang nhận được sự lăng xê nhiệt tình của nhiều tín đồ thời trang bởi những cái độc lạ, cá tính được chúng thể hiện ra bên ngoài. Vậy bạn đã biết túi vải cotton là gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng An Thịnh Vượng tìm hiểu thêm về chúng nhé!

Túi vải cotton là gì?

Chắc bạn nghe rất nhiều về các loại túi vải, túi vải bố, túi vải canvas, túi vải dù, túi vải không dệt, túi vải cotton...nên thật sự rất dễ bị nhầm lẫn giữa các loại vải này..

Thật ra túi vải cotton còn có tên gọi khác túi vải bố hoặc túi vải canvas đều chỉ chung một loại chất liệu vải có cấu tạo từ cotton hoặc là sự kết hợp từ cotton và polyester, chất liệu này rất thân thiện với môi trường và có nhiều đặc điểm nổi bật.

Lý do nên chọn túi vải cotton?

Đi khắp nẻo đường hiện nay không khó để bắt gặp hình ảnh những bạn nữ sinh điệu đà trong chiếc túi tote được in họa tiết sinh động đến trường, những cô nàng văn phòng đeo trên vai túi vải cotton được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, ngay cả những cô nội trợ cũng đã sắm cho mình một túi để tiện mua sắm,.... 

Lý do túi vải cotton được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến vậy bởi những đặc điểm nổi bật mà nó mang lại:

  • Thân thiện với môi trường

Túi vải cotton có thể phân hủy tự nhiên trong môi trường khi không sử dụng nên không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường, ngoài ra túi vải cotton khi được giặt sạch sẽ có thể tái sử dụng nhiều lần giảm thiểu lượng rác thải ra bên ngoài.

  • Độ bền cao

Túi vải cotton có độ mịn cao, chất vải thoáng khí có khả năng chịu lực vô cùng tốt nên có thể dùng để chứa các vật nặng.

Với chất liệu cotton bạn có thể vệ sinh bằng nước, hóa chất tẩy nhẹ sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến màu sắc, độ bền của vải. Trung bình vòng đời một chiếc túi vải cotton có thể sử dụng từ 3-5 năm.

  • Tính thẩm mỹ cao

Túi vải cotton được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như túi đeo chéo, túi tote đeo vai, túi xách tay phù hợp cho cả phong cách thời trang nam và nữ.

Ngoài ra với công nghệ in chuyển nhiệt trên nền vải cotton, giúp bạn có được những họa tiết, in logo sắc nét, đẹp mắt hơn.

  • Tính tiện lợi 

Chúng ta đều thấy rằng số người sử dụng những túi vải cotton ngày càng tăng lên bởi sự đa năng, tiện dụng sử dụng được trong nhiều trường hợp: đi học thêm, đi làm, đi chơi, đi mua sắm, đi chợ, đi dã ngoại, đi tập đều rất phù hợp.

Xem thêm: An Thịnh Vượng-cơ sở sản xuất túi vải cotton uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Chính những tính năng đa năng, gọn nhẹ mà giá cả hạt dẻ của những túi vải cotton giúp chúng tạo nên phong cách mới trong làng thời trang hướng tới sự bình dân, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, năng động. An Thịnh Vượng-đơn vị chuyên sản xuất túi vải uy tín tại TP.HCM hi vọng cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nếu có bất kỳ thắc mắc hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm nhiều chi tiết.


Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Bạn có biết đằng sau sự đơn giản của túi vải cotton?
Bạn có biết đằng sau sự đơn giản của túi vải cotton?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSNaDIH2Z-WnMh9o4FfrHdjYbeXWbtQXnwui5_VkNHHykzdzsMf_0NoNnYJ_pWwk5MqtuiK2T5TPyIqsr4bnLqoI0126lYJnnh1WoV0j1-daonkOd3JEHZ9jR7TMzZNxSCOjSctcigrKCf/w400-h400/tui-vai-cotton.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSNaDIH2Z-WnMh9o4FfrHdjYbeXWbtQXnwui5_VkNHHykzdzsMf_0NoNnYJ_pWwk5MqtuiK2T5TPyIqsr4bnLqoI0126lYJnnh1WoV0j1-daonkOd3JEHZ9jR7TMzZNxSCOjSctcigrKCf/s72-w400-c-h400/tui-vai-cotton.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/ban-co-biet-ang-sau-su-on-gian-cua-tui.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/ban-co-biet-ang-sau-su-on-gian-cua-tui.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594