Hướng dẫn cách may túi vải handmade đơn giản

Bạn thích may vá, sáng tạo và muốn tự tay làm ra những sản phẩm mang bản sắc riêng và độc nhất. Ngày hôm nay An Thịnh Vượng sẽ hướng dẫn cho...

Bạn thích may vá, sáng tạo và muốn tự tay làm ra những sản phẩm mang bản sắc riêng và độc nhất. Ngày hôm nay An Thịnh Vượng sẽ hướng dẫn cho bạn may túi vải handmade một cách đơn giản và chi tiết, dễ thực hiện để bạn có được một chiếc túi xinh xắn mang phong cách riêng cho mình.

May túi vải handmade là gì?

Đồ handmade là các vật dụng được làm thủ công, dựa trên các nguyên vật liệu có sẵn chủ yếu sử dụng sự khéo léo của đôi tay và các dụng cụ hỗ trợ để tạo ra các sản phẩm độc đáo rất riêng biệt không “đụng hàng” với bất kì sản phẩm nào. 

Chính vì vậy may túi vải handmade cũng là một trong những xu hướng rất được mọi người ưa chuộng trong thời gian gần đây có thể tạo cho mình những cá tính riêng, hoặc tặng cho gia đình, bạn bè,... cũng rất ý nghĩa.

Nguyên liệu 

Bạn cần chuẩn bị nguyên vật liệu trước khi may túi vải handmade

-  Chọn 4 mảnh vải(cotton, vải bố, denim, những loại vải thô,....) có kích thước vừa phải và bất kì màu sắc mà bạn thích (2 mảnh thân túi, 2 mảnh túi làm lớp lót bên trong)

- Kim, chỉ, kéo, kim ghim, máy khâu bằng tay, bàn là, phấn màu hoặc bút chì.

- Mẫu thiết kế: Bạn có thể sử dụng mẫu thiết kế có sẵn trên mạng, in ra giấy và cắt theo hình dạng túi.

Sau khi đã chuẩn bị xong các vật dụng cần thiết ta bắt tay vào việc may túi thôi nào

Cách may túi vải handmade

Bước 1: Cắt vải

Đặt mẫu giấy lên tấm vải, cắt vải theo mẫu vẽ(thực hiện trên cả 4 mảnh vải)

Sau khi đã cắt xong, may đường zigzag ở viền mỗi mảnh vải để tránh trường hợp bị tuột chỉ.

Bước 2: May đáy túi

Với 4 mảnh vải đã cắt, bạn thực hiện may đáy cho phần thân, phần lót(Chú ý là chỉ may phần chung quanh, không may phần quai túi )

Bước 3: Đặt phần lót vào trong phần túi chính

Mặt phải của phần chính áp vào phần lót, may phần quai túi.

Bước 4: Lộn mặt túi lại

Bạn tiến hành lộn mặt phải của túi lộn từ phần sát quai, rồi đến thân túi, đáy túi, bạn sẽ lộn được nó dễ dàng.

Bước 5: May 2 đầu quai túi liền lại với nhau

Sau khi đã lộn túi xong, bạn phải may quai lót vào với lót, quai túi chính với phần chính

Bước 6: Lắp quai túi và may quai túi

Khi đã may 2 đầu của quai túi vào với nhau, tiến hành may 2 mặt của quai túi vào với nhau. ( Chú ý là may quai của 2 mặt chứ không phải 2 quai của một mặt ). 

Bước 7: Là túi

Sau khi đã may xong,  là lại sản phẩm để thẳng thớm và đẹp đẽ hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua vải may túi handmade

Chỉ với vài bước may túi vải handmade đơn giản, bạn có thể làm cho mình một chiếc túi xách thật xinh xắn mang phong cách của riêng mình. Hãy nhanh bắt tay vào làm thôi nào!

 

Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Hướng dẫn cách may túi vải handmade đơn giản
Hướng dẫn cách may túi vải handmade đơn giản
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbZ666p_DaMtA2kgGUaIunmzMgKHI_kQ4gNtYGi9WBnqNvs9Ejopo7Xq4L4wkHBFaZHLNs2OqAGfcB_hyphenhyphenF6VcpM4-gad3SotbpvzK_CZJO6o07pLLxQ6D8SF24UdAfgkOnUtPOl9tlmZEs/w400-h281/may-tui-vai-handmade.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbZ666p_DaMtA2kgGUaIunmzMgKHI_kQ4gNtYGi9WBnqNvs9Ejopo7Xq4L4wkHBFaZHLNs2OqAGfcB_hyphenhyphenF6VcpM4-gad3SotbpvzK_CZJO6o07pLLxQ6D8SF24UdAfgkOnUtPOl9tlmZEs/s72-w400-c-h281/may-tui-vai-handmade.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/huong-dan-cach-may-tui-vai-handmade-on.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/huong-dan-cach-may-tui-vai-handmade-on.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594