Tính ứng dụng của túi vải dù dây rút trong đời sống

  Túi vải dù dây rút là cụm từ không quá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên trong những năm gần đây chúng lại rộ lên như một xu hướng mới. Vậ...

 Túi vải dù dây rút là cụm từ không quá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên trong những năm gần đây chúng lại rộ lên như một xu hướng mới. Vậy bạn có thật sự hiểu vì sao túi vải dù dây rút lại trở nên thu hút đến vậy. Cùng An Thịnh Vượng tìm hiểu nhé.

Túi vải dù dây rút là gì?

Vải dù là chất liệu vải được gia công sản xuất từ 2 chất liệu trở lên : cotton, polyester, nylon hoặc tơ nhân tạo là có khả năng chống thấm nước cao, rất dễ vệ sinh, độ bền cao. 

Túi vải dù dây rút được sử dụng chất liệu vải dù và thiết kế có thêm dây rút tạo thành quai đeo như balo rất tiện lợi và an toàn khi đi học, đi chơi, đi du lịch,....

Tính năng của túi vải dù

  • Tính chống thấm nước cao

Vì có cấu tạo đặc biệt nên túi vải dù dây rút có khả năng chống thấm nước rất cao, có thể dụng đi ngoài mưa mà không sợ bị ướt ẩm nên đặc biệt rất được ưa chuộng sử dụng.

  • Trọng lượng nhẹ, độ bền và chắc chắn

Kết cấu chất liệu của túi vải dù dây rút được làm từ cả những sợi vải thô khi kết hợp lại chúng rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt nên có thể sử dụng trong một thời gian lâu. Đặc biệt với trọng nhẹ phù hợp cho việc mang theo nhiều vật dụng.

  • Dễ vệ sinh, mau khô

Với chất liệu chống nước, chống thấm cao và rất mau khô ráo nên túi vải dù dây rút khá dễ dàng để vệ sinh. Bạn có thể sử dụng khăn giấy ướt và giặt chúng bằng nước.

Ứng dụng phổ biến của túi vải dù dây rút

  • Sự tiện lợi 

           Chính những tiện lợi, ưu điểm vượt trội túi vải dù dây rút là vật dụng không thể     thiếu đối với những tín đồ du lịch dã ngoại khi chịu những tác động mạnh từ thời tiết và môi trường bên ngoài.

  • Phong cách thời trang

Khi sản phẩm túi vải dù dây rút dần dần được chú ý nhiều hơn, thì những thiết kế mới lạ, sáng tạo là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi sản phẩm độc đáo có thể sử dụng như phụ kiện thời trang mà lại còn phù hợp trong phong cách của nam và nữ, tính năng tốt, giá thành lại rẻ.

  • Marketing doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp, việc những túi vải dù dây rút trở nên phổ biến trên thị trường là một cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả bằng cách in logo, slogan, thông điệp marketing,...lên những túi vải dù dây rút đính kèm trong những sản phẩm mới tung ra trên thị trường, quà tặng tổ chức sự kiện,....là hoạt động marketing hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian.

Xem thêm: Top 3 mẫu túi vải dù nữ được yêu thích 2020

Túi vải dù dây rút có rất nhiều ưu điểm mà chúng ta dễ dàng nhận thấy. Điều đó dễ hiểu vì sao nó dần dần chiếm ưu thế cho sự chọn lựa của nhiều người tiêu dùng, doanh nghiệp đến vậy. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may túi vải dù dây rút với số lượng lớn hãy liên hệ ngay với An Thịnh Vượng-đơn vị uy tín chuyên cung cấp balo, túi vải dù cho nhiều đối tác.


Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Tính ứng dụng của túi vải dù dây rút trong đời sống
Tính ứng dụng của túi vải dù dây rút trong đời sống
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjH2Cmh5y7ehPMaMrYnHtmF_Llej1INrYeJixQm0K4Wvuh3OgY-XSpQ8In8U50Ev54Wq99wb8EyQ3s1PvvNT1dD8LdmGhZV2AGuXJM6G7f4YWzAtp26UaDb-E2EyRVrPYgJRWnbDOwkvTI_/w400-h300/tui-vai-du-day-rut-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjH2Cmh5y7ehPMaMrYnHtmF_Llej1INrYeJixQm0K4Wvuh3OgY-XSpQ8In8U50Ev54Wq99wb8EyQ3s1PvvNT1dD8LdmGhZV2AGuXJM6G7f4YWzAtp26UaDb-E2EyRVrPYgJRWnbDOwkvTI_/s72-w400-c-h300/tui-vai-du-day-rut-2.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/tinh-ung-dung-cua-tui-vai-du-day-rut.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/tinh-ung-dung-cua-tui-vai-du-day-rut.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594