Top 5 mẫu túi handmade độc đáo được yêu thích nhất

  Chắc hẳn những sản phẩm handmade không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Những sản phẩm được thực hiện một cách thủ công sáng tạo từ những t...

 Chắc hẳn những sản phẩm handmade không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Những sản phẩm được thực hiện một cách thủ công sáng tạo từ những thiết kế đơn giản đến sự tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ, những họa tiết đính kèm của những mẫu túi handmade độc đáo khiến chúng ta thật sự kinh ngạc.Và đó là lý do chúng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng An Thịnh Vượng tìm hiểu những mẫu túi phổ biến hiện nay nhé.

Mẫu túi handmade độc đáo bằng da

Những thiết kế mẫu túi handmade độc đáo khi sử dụng chất liệu bằng da với những gam màu trung tính khiến chiếc túi trở nên sang trọng, cá tính và hiện đại hơn.

Túi handmade từ chất liệu cói

Túi cói làm bằng sợi cói – một loại cây tự nhiên được trồng phổ biến ở Việt Nam. Thông thường mẫu túi handmade độc đáo này được nghệ nhân lành nghề thực hiện cùng tỉ mỉ, tinh tế. Không quá sang trọng túi cói giản dị nhưng vẫn rất hợp thời trang. Túi cói ngày nay rất được yêu thích và được nhà mốt cách tân pha lẫn nét hiện đại và nét cổ điển thêm quý phái, sang trọng.

Túi handmade mây tre

Những chiếc túi thời trang sang trọng, đắt tiền, gây ảnh hưởng đến môi trường đã dần bị chiếm ngôi bởi những mẫu túi handmade độc đáo từ chất liệu mây tre được làm cẩn thận, tinh xảo không bao giờ bị lỗi thời. Tuy chất liệu đơn giản, mộc mạc nhưng luôn mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, bình dị. Hiện nay nhiều mẫu được cách tân mới lạ dễ dàng phối đồ dù là đi làm hay đi chơi hay dạo phố cho các cô nàng hiện đại vẫn rất đẹp.

Túi tote bố

Chiếc túi tote đeo chéo, đeo vai, xách tay xinh xắn chính là món sản phẩm thời trang được các bạn nữ rất yêu thích vì sự tiện lợi, đa năng đựng được rất nhiều đồ và vật dụng. Ngoài ra với một mẫu túi handmade độc đáo làm bạn trẻ trở nên năng động nhưng cũng tô thêm vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Với chất liệu vải bố thân thiện với môi trường, dễ tạo kiểu, dễ may, thoáng khí bạn hoàn toàn có thể tự tay mình tạo ra một chiếc túi “made by me”cũng là ý tưởng khá hay.

Túi làm từ chất liệu nỉ

Với chất liệu nỉ nhiều gam màu sắc từ trung tính đến những màu sắc tươi sáng rực rỡ, đặc tính mềm mại, ấm được thiết kế đa dạng mẫu mã xinh xắn phù hợp bạn học sinh, sinh viên. Có thể sử dụng đi học hay dạo phố kết hợp với trang phục hằng ngày cũng khá phù hợp.


Xem thêm: Túi vải nỉ handmade mang nét đặc trưng riêng

Trên đây là top những mẫu túi handmade độc đáo được chị em phái nữ tích cực lăng xê trong thời gian gần đây. Bạn hoàn toàn có thể tự tay làm cho mình một chiếc túi vải bố đơn giản để thể hiện phong cách cá nhân, hoặc lựa chọn những mẫu túi handmade có sẵn để cùng hòa vào xu hướng thời trang hot năm nay.


Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Top 5 mẫu túi handmade độc đáo được yêu thích nhất
Top 5 mẫu túi handmade độc đáo được yêu thích nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhovn4qYcc4_P5SSDYE1NJ1eTKU8sIiqb9O4Iselq8NY8jreJKHsvb71RGwMxe3xRT5_dlcvyxHmSjn4ITM1SnlhuWrYIF2MX7rBA69plm-Ywd9L6eYCYAGrzs3V5ACzhLY0J0uUXIwk3RV/w400-h400/mau-tui-handmade-doc-dao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhovn4qYcc4_P5SSDYE1NJ1eTKU8sIiqb9O4Iselq8NY8jreJKHsvb71RGwMxe3xRT5_dlcvyxHmSjn4ITM1SnlhuWrYIF2MX7rBA69plm-Ywd9L6eYCYAGrzs3V5ACzhLY0J0uUXIwk3RV/s72-w400-c-h400/mau-tui-handmade-doc-dao.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/top-5-mau-tui-handmade-oc-ao-uoc-yeu.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/top-5-mau-tui-handmade-oc-ao-uoc-yeu.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594