Túi tote trơn là gì? Sao lại hot đến vậy?

  Hiện nay túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ bởi sự tiện dụng, tô điểm thêm là sự cá tính và sành điệu nên được rấ...

 Hiện nay túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ bởi sự tiện dụng, tô điểm thêm là sự cá tính và sành điệu nên được rất nhiều người ưa chuộng Túi tote trơn hay còn gọi là tote bags đặc biệt được “sủng ái” của giới trẻ bởi sự đơn giản, tiện dụng là trở thành xu hướng thời trang mới.Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng biết túi Tote là gì? Sao nó lại hot như vậy. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Túi Tote trơn là gì?

Túi Tote trơn được biết đến là loại túi xách cỡ lớn có dáng vuông hoặc hình chữ nhật với 2 quai xách song song với nhau nối từ hai bên thành túi. Túi tote nguyên mẫu được làm bằng vải cứng, vải bố, có tay cầm hoặc đáy làm bằng da..



Lý do để những túi tote trơn trở nên hot

- Với form truyền thống những túi tote trơn có kích thước to, rộng phần miệng túi được thiết kế mở giúp bạn có thể chứa đựng được nhiều vật dụng. Đặc biệt với những cô nàng công sở có thể đựng vừa tập hồ sơ tài liệu, laptop, sách vở.


- Không còn gò bó với những chất liệu truyền thống như túi vải,túi vải bố,....hiện nay có rất nhiều chất liệu khác được ứng dụng trong việc sản xuất túi tote trơn như da, PU, dù, sợi đay,.....tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và giá tiền cũng khác nhau.

- Ngoài ra, những ý tưởng thiết kế từ những chất liệu, màu sắc, thiết kế khác nhau cũng tạo nên sự đa dạng phong cách của những túi tote trơn. Từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, từ đơn giản cho đến trang trọng và quý phái.


Vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi tote trơn phù hợp với trang phục để thể hiện phong cách, sắc thái riêng của bản thân mà giá cả lại phù hợp.

Địa điểm mua túi tote giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi tote trơn có sẵn với thiết kế đơn giản, tiện dụng tại những cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, siêu thị,...

Nếu bạn là doanh nghiệp thì có thể đặt may túi tote trơn theo yêu cầu với số lượng lớn để làm ấn phẩm quà tặng, túi đựng quà tặng cho khách hàng, đối tác trong các dịp lễ tết, tổ chức sự kiện là rất quan trọng.

Xem thêm: Xưởng gia công túi vải không dệt giá rẻ tại TPHCM

Với bộ sưu tập gồm những mẫu thiết kế mới lạ, sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất những túi tote trơn theo yêu cầu riêng cho từng khách. Hãy đến ngay An Thịnh Vượng để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Tên

túi vải in logo quà tặng,1,Túi vải không dệt,8,túi vải không dệt quảng cáo,1,túi vải quà tặng,1,Túi vải tote,12,
ltr
item
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín : Túi tote trơn là gì? Sao lại hot đến vậy?
Túi tote trơn là gì? Sao lại hot đến vậy?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAhf9kM97QiqNuSgebEodwfyHCqqdwnxJPEFlH5YSoO28LtHxD_su3tUE5Jb2-oMOj4rCLP1hXhpMncBt_uiqR23VVDLXojY9hHguRZQ_ABdzHvXA_EjqxBggUkhli88gZxZeG_9a9BEg6/w400-h400/tui-tote-tron-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAhf9kM97QiqNuSgebEodwfyHCqqdwnxJPEFlH5YSoO28LtHxD_su3tUE5Jb2-oMOj4rCLP1hXhpMncBt_uiqR23VVDLXojY9hHguRZQ_ABdzHvXA_EjqxBggUkhli88gZxZeG_9a9BEg6/s72-w400-c-h400/tui-tote-tron-1.jpg
Túi Vải Giá Rẻ - Nhà Sản Xuất Uy Tín
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/tui-tote-tron-la-gi-sao-lai-hot-en-vay.html
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/
http://www.tuivaigiare.com/2020/11/tui-tote-tron-la-gi-sao-lai-hot-en-vay.html
true
7775916243369217167
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

0908 607 594